Thứ Sáu , 3 Tháng Bảy 2020
Breaking News
Home » VFX » VIDEO » VFX mà Cinesite thực hiện trong Avengers: Endgame

VFX mà Cinesite thực hiện trong Avengers: Endgame

Avengers: Endgame là bộ phim thứ sáu trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel mà Cinesite đã đóng góp hiệu ứng hình ảnh. Bao gồm 264 bức hình ảnh của Cinesite, được giám sát bởi giám sát viên Cinesite VFX Simon Stanley-Clamp.
Avengers_Endgame_VFX

Cảnh Tony Stark trong không gian trên tàu Quill Sc M-Ship phần lớn thuộc về Cinesite. Cinesite đã tạo ra những bức ảnh bên ngoài của con tàu, cho thấy sự cô đơn và cô lập vị trí của nó trong không gian, cũng như những gì chúng ta nhìn thấy qua kính chắn gió tàu. Cinesite cũng làm đen mắt Nebula, và thêm cánh tay robot của cô ấy vào CG.

Cuộc rượt đuổi thú vị của Hawkeye bởi những Outriders đáng sợ bên dưới đống đổ nát của căn cứ Avengers, cũng là công việc của Cinesite. Với tám chi cho mỗi sinh vật và rất nhiều tương tác giữa chúng, vũ đạo của hành động là một thách thức đặc biệt.

Cinesite đã tạo ra một số chu kỳ hoạt hình để phản ánh nhiều cách mà Outriders di chuyển – chạy, leo trèo, bò và nhảy. Mặc dù Hawkeye rất nhanh, Outriders còn nhanh hơn. Nó nhanh chóng trở nên rõ ràng trong việc chặn hoạt hình cho các cảnh quay, rằng sức mạnh về số lượng cũng là điểm yếu của nó trong môi trường đường hầm. Chúng chui vào nhau theo cách khác trong một không gian hạn chế, mỗi ý định về con mồi của nó, bất kể hành động của những con khác. Các cảnh đã bị chặn và hoạt hình sau đó được tinh chỉnh cho từng sinh vật, đảm bảo tương tác thuyết phục với môi trường đường hầm.

Phần lớn công việc của Cinesite liên quan đến việc xem lại các cảnh trong các bộ phim trước đây của Marvel: Captain America: The First Avenger (2011), The Avengers (2012) và Guardians of the Galaxy (2014). Điều quan trọng là phải phù hợp với nội dung và giai điệu của bộ phim gốc. Cuộc gặp gỡ ngắn của Rhodey và Nebula với Quill từ Guardians là một ví dụ như vậy. Hành động diễn ra trên hành tinh hoang vắng Morag. Khi chiếc M-Ship thoát xuống bề mặt, bốn bức ảnh CG đầy đủ cho thấy hành tinh từ nhiều góc độ khác nhau. Một cảnh rộng được tạo ra để phù hợp với chế độ xem ban đầu, nhưng trong phiên bản hiện đại, phối cảnh của người xem hơi bị lệch sang trái. cảnh quay màn hình xanh của các diễn viên được mở rộng 100% bằng cách thêm các cột, kiến ​​trúc bị hủy hoại, nước nhỏ giọt và tán lá.

Cinesite cũng tạo ra hiệu ứng hình ảnh cho chuỗi tiếp theo trong đó Nebula bắt được quả cầu, làm hỏng cánh tay của cô trong quá trình này.

Môi trường là một khía cạnh quan trọng trong công việc của Cinesite, bao gồm cả hoạt động giải trí của thập niên 1970 Camp Lehigh từ Captain America: The First Avenger. Trong một cảnh quay, nơi Stark đi ngang qua, máy ảnh nghiêng lên để lộ toàn bộ căn cứ. Điều này được tạo ra bằng cách sử dụng kết hợp các tòa nhà và phương tiện CG, và đưa vào sử dụng các yếu tố màn hình blues của hàng trăm phần mở rộng được đặt lại và định vị lại trên các thẻ được đặt trong Nuke để điền vào cảnh quay.

Nhóm Cinesite cũng tạo ra một chuỗi du hành thời gian lấy bối cảnh trong The Avengers ở thành phố New York, có liên quan đến việc Ant-Man phá hoại Tony Stark, để tạo ra một vụ đánh lạc hướng.

Source: Cinesite

Check Also

Khoảnh khắc làm phim bằng cần cẩu

Đây là một vài khoảnh khắc từ cảnh quay chủ yếu sử dụng cần cẩu …

Bình luận